CHO THUÊ XE DU LỊCH
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC Bản in
 
Đường bay Đồng Hới - Chiang Mai sẽ khai trương vào ngày 16-6
Tin đăng ngày: 6/4/2017 - Xem: 1571
 

Chiều 30-3, tại thành phố Đồng Hới, Sở Du lịch đã tổ chức hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Đồng Hới - Chiang Mai (Thái Lan). Dự hội nghị có đồng chí Trần Tiến Dũng, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các sở, ngành cấp tỉnh liên quan.

Tham gia hội nghị còn có đại diện lãnh đạo Hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch tỉnh Chiang Mai;  Hiệp hội du lịch quốc tế các tỉnh Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế, Quảng Trị, Nghệ An, Hải Phòng và các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ, du lịch trong tỉnh.

 Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Đồng Hới - Chiang Mai
Đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Đồng Hới - Chiang Mai

Hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Quảng Bình - Chiang Mai là hoạt động nằm trong Chương trình du lịch Quảng Bình năm 2017; Chương trình phối hợp hoạt động giữa UBND tỉnh Quảng Bình và chính quyền tỉnh Chiang Mai nhằm mục đích kết nối hợp tác giữa doanh nghiệp du lịch Chiang Mai với Quảng Bình và các tỉnh miền Trung thông qua đường bay Đồng Hới - Chiang Mai.

Theo đó, trước thềm hội nghị, Sở Du lịch đã tổ chức một chương trình khảo sát điểm đến du lịch Quảng Bình dành cho hiệp hội kinh doanh du lịch và các doanh nghiệp du lịch Chiang Mai tham quan, như: khu nghỉ dưỡng chày Lập, sông Chày Hang Tối, động Thiên đường, chùa Hoằng Phúc… Qua đó, giới thiệu các điểm đến du lịch hấp dẫn trong tỉnh tới Hiệp hội du lịch Thái Lan và các doanh nghiệp tỉnh Chiang Mai để tạo cơ hội kết nối, đưa khách du lịch Thái Lan đến Quảng Bình trong thời gian tới.   

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Trần Tiến Dũng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh gửi lời chào mừng đoàn công tác Hiệp hội du lịch Thái Lan và doanh nghiệp tỉnh Chiang Mai đã đến Quảng Bình tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư. Đồng chí nhấn mạnh, hiện nay tỉnh đang hoàn tất các thủ tục để đường bay Đồng Hới - Chiang Mai sẽ được khai trương vào ngày 16-6-2017. Vì vậy, hội nghị kết nối du lịch và phát triển sản phẩm du lịch đường bay Đồng Hới - Chiang Mai lần này sẽ góp phần quan trọng thúc đẩy phát triển kinh tế, du lịch giữa hai tỉnh phát triển hơn trong thời gian tới. Đây cũng là dịp để tỉnh Quảng Bình và tỉnh Chiang Mai giới thiệu những sản phẩm du lịch của mình, từ đó liên kết các tour du lịch, tuyến du lịch, điểm đến du lịch hấp dẫn của hai tỉnh Quảng Bình - Chiang Mai thông qua đường bay này.


Công văn thông báo mở đường bay Đồng Hới - Cát Bi Jetstar

 

Tại hội nghị, đại diện lãnh đạo hiệp hội du lịch và các doanh nghiệp kinh doanh du lịch của hai tỉnh Quảng Bình và Chiang Mai cũng đã tham gia trao đổi một số nội dung liên quan, như: tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp du lịch hai tỉnh liên kết, hợp tác; công tác khai thác đường bay Đồng Hới - Chiang Mai khi chính thức đi vào hoạt động; hợp tác giữa các công ty lữ hành trong việc tổ chức kết nối hoạt động du lịch giữa hai tỉnh; việc phối hợp các tỉnh Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế, Đà Nẵng, Nghệ An... để tìm các công ty lữ hành lớn, đủ năng lực đón tiếp, tổ chức tour cho khách du lịch Thái Lan đến Quảng Bình…
                                                                                                                                          Theo Báo Quảng Bình

 
Tin tức khác:
Bằng khen UBND Tỉnh Quảng Bình tặng (21/5/2017)
Đường bay Đồng Hới - Chiang Mai sẽ khai trương vào ngày 16-6 (6/4/2017)
Thi nhân Hàn Mặc Tử (6/4/2017)
Đại tướng Võ Nguyên Giáp (6/4/2017)
Sân bay Đồng Hới Quảng Bình (6/4/2017)
Tin tức
  • Bằng khen UBND Tỉnh Quảng Bình tặng ...
  • Đường bay Đồng Hới - Chiang Mai sẽ k ...
  • Thi nhân Hàn Mặc Tử ...
  • Đại tướng Võ Nguyên Giáp ...
  • Sân bay Đồng Hới Quảng Bình ...
  • Dịch vụ
  • Cho thuê xe ô tô du lịch tại Minh Hó ...
  • Cho thuê xe ô tô du lịch tại Tuyên H ...
  • Cho thuê ô tô du lịch tại Quảng Trạc ...
  • Cho thuê xe ô tô du lịch tại Bố Trạc ...
  • Cho thuê xe du lịch tại Quảng Ninh - ...
  • Cho thuê ô tô du lịch tại Lệ Thủy - ...
  • Tour Du lịch
  • Hang Sơn Đoòng Quảng Bình ...
  • Khu mộ đại tướng Võ Nguyên Giáp ...
  • Động Thiên Đường Quảng Bình ...
  • Động Phong Nha Quảng Bình ...
  • Công ty TNHH Vận tải Du lịch Lộc Phát
    Địa chỉ: Số 201 Đường Lý Thường Kiệt - Đồng Hới - Quảng Bình
    Điện thoại: 0232.38.22.766 - 0912.158.555
    Email: [email protected] - Website: http://thuexedonghoi.com